Khách hàng có thể thanh toán bằng cách chọn một trong các hình thức được ghi trong quy trình Xác nhận Đặt chỗ hay còn gọi là “Booking”. Công ty TNHH Hòn Sơn Go sẽ linh hoạt áp dụng các hình thức thanh toán khác nhau tùy thuộc vào các hãng tàu. Phương thức thanh toán cũng tùy thuộc chính sách của các hãng tàu cũng như tùy vào các yếu tố khác của việc Đặt chỗ.
Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán Booking sau đây:
- Bằng thẻ tín dụng (Visa/Master) thông qua cổng kết nối ngân lượng.
- Bẳng hình thức thanh toán trực tuyến Bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng Hon Son Go
- Bằng tiền mặt (trực tiếp tại đại lý Hon Son Go và Mạng lưới liên kết của Hon Son Go, nếu có)
* Mọi thanh toán chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng Hon Son Go được tính theo thời gian làm việc của ngân hàng. Hon Son Go chỉ xác nhận vé đã được thanh toán và xuất vé khi nhận được thông báo báo có từ ngân hàng thanh toán.
Trong trường hợp Hãng tàu thay đổi về thời hạn xuất vé, chúng tôi bảo lưu quyền phải tuân thủ theo thời hạn xuất vé do các Hãng tàu thông báo. Trong trường hợp này, Chúng tôi sẽ chuyển thông báo đến Quý khách. Nếu Quý khách không đồng ý với việc thay đổi về thời hạn xuất vé mới, Quý khách có quyền hủy việc Đặt chỗ. Không thanh toán trước thời hạn xuất vé mới đồng nghĩa với việc đồng ý với việc hủy Đặt chỗ.
Đối với Đặt chỗ được thanh toán bằng Visa/Master Card, chuyển khoản, qua Thẻ ATM chúng tôi chỉ xuất vé khi có xác nhận được thông báo từ Ngân Hàng và đối tác Ngân lượng.
Những vé được Đặt chỗ và thanh toán ngoài khung giờ làm việc của chúng tôi sẽ được giải quyết vào ngày làm việc kế tiếp.
Việc Đặt chỗ cận ngày khởi hành (dưới 3 ngày) vui lòng gọi cho Hotline: 0938.219.022 Hon Son Go để được hỗ trợ tốt nhất.
Những Đặt chỗ không được thanh toán sớm trước thời gian hết hạn giữ chỗ theo quy định thì Đặt chỗ sẽ tự động hủy.
Điều khoản thanh toán
I. Thanh toán qua Visa / Master Card thông qua cổng kết nối Ngân lượng
Chúng tôi kết nối với Cổng thanh toán Ngân lượng để chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến. Toàn bộ thông tin thẻ được xử lý qua giao thức SSL, đảm bảo tính toàn vẹn và an ninh dữ liệu. Hệ thống đảm bảo không lưu giữ thông tin thẻ của quý khách.
***Lưu ý:
Trong trường hợp Quý khách nhận được kết quả thông báo giao dịch không thành công. Nguyên nhân không thành công có thể do:
II. Thanh toán trực tuyến
Khách hàng lựa chọn một trong những ngân hàng được liên kết trong Cổng thanh toán để thực hiện thanh toán cho việc Đặt chỗ.
Hệ thống sẽ kiểm tra các thông tin đăng nhập của khách hàng.
Nếu các thông tin đăng nhập chính xác (thông tin Khách hàng đăng ký khi phát hành thẻ), hệ thống sẽ gửi về số điện thoại di động của Khách hàng mã OTP theo yêu cầu, Khách hàng nhập mã OTP lên trường thông tin tương ứng và bấm “OK”.
Hệ thống sẽ kiểm tra mã OTP Khách hàng vừa nhập, nếu khớp đúng, trang web sẽ thông báo thủ tục thanh toán thành công. Nếu không khớp vì lý do nào đó, yêu cầu thanh toán đặt chỗ của quý khách bị từ chối. Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
III. Thanh toán chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Hòn Sơn Go
Khách hàng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản để thanh toán nếu hình thức thanh toán này được chấp nhận trong các xác nhận về việc Đặt chỗ. Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Khách hàng sẽ nhận được các thông tin xác nhận từ ngân hàng về việc chuyển khoản. Xác nhận từ ngân hàng này không có nghĩa là chúng tôi đã nhận được tiền và không có nghĩa là hợp đồng vận chuyển đã được ký kết.
Khách hàng cần phải thông báo cho Hòn Sơn Go sau khi chuyển khoản thành công theo số hotline 0938.219.022 nhân viên sẽ kiểm tra lại trang thái thanh toán của quý Khánh hàng để tiến hành xuất vé khi tình trạng thanh toán đã được ghi nhận vào tài khoản của Hòn Sơn Go và gửi email theo thông tin khách hàng đã đưa trên web.
Thông tin các ngân hàng Hòn Sơn Go có tài khoản xem tại website https://honsongo.com/lien-he.html#info-payment
IV. Thanh toán bằng tiền mặt
Khách hàng vui lòng đến Văn phòng/ Đại lý Hòn Sơn Go để trực tiếp thanh toán tiền mặt cho việc Đặt chỗ đã được đặt Thông qua hotline hoặc trên website.
ĐIỀU KHOẢN HOÀN / HỦY VÉ:
Hoàn vé Khách hàng sử dụng email đã Đặt chỗ gửi đến địa chỉ mail: booking.honsongo@gmail.com và liên hệ tư vấn viên (Tel. 0938.219.022) của để yêu cầu hoàn vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách hàng (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu hoàn vé. Tiền vé sẽ được hoàn lại cho quý khách (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo quy trình của Hòn Sơn Go. Số tiền được hoàn lại theo từng trường hợp cụ thể (tiền mặt hoặc chuyển khoản) cho quý khách. VOID (hủy) vé trong ngày xuất vé và sau khi thanh toán trực tuyến Khách hàng sử dụng email đã Đặt chỗ gửi đến địa chỉ mail: booking.honsongo@gmail.com và liên hệ tư vấn viên (Tel. 0938.219.022) của Hòn Sơn Go để yêu cầu hủy vé trong ngày xuất (tùy theo quy định của từng hãng tàu). Tiền vé sẽ được hoàn lại cho quý khách (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo quy trình của Hòn Sơn Go. Số tiền được hoàn lại theo từng trường hợp cụ thể (tiền mặt hoặc chuyển khoản) cho quý khách theo định mức.
Khách hàng có thể sử dụng tiền HOÀN/HỦY vé của lần này để thanh toán cho lần Đặt chỗ tiếp theo.
Đổi vé Khách hàng sử dụng email đã Đặt chỗ gửi đến địa chỉ mail: booking.honsongo@gmail.com và liên hệ tư vấn viên (Tel. 0938.219.022) của để yêu cầu đổi vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách hàng (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu đổi vé.
Hủy Đặt chỗ trước khi xuất vé
Khách hàng có thể hủy bỏ các Đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất bằng cách liên lạc với Tư vấn viên trong giờ làm việc. Hủy Đặt chỗ trước thời hạn mua vé sẽ không bị tính phí hủy.
Hãng tàu có thể hủy các Đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất vì một vài lý do từ phía Hãng tàu hoặc trong các trường hợp bất khả kháng. Nếu trường hợp này xảy ra, Tư vấn viên sẽ liên lạc ngay và thông báo cho Khách hàng ngay trong giờ làm việc. Hình thức liên lạc bằng điện thoại hoặc email. Trong trường hợp này, Khách hàng có quyền tạo mới Đặt chỗ trên hệ thống của chúng tôi. Chúng tôi không đảm bảo rằng các điều kiện trong các Đặt chỗ mới sẽ giống như các điều kiện trong Đặt chỗ đã bị hủy.