💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ

Tổng đại lý vé tàu cao tốc

💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ

 

🔥 Từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 31/01/2024, Quý khách sử dụng dịch vụ đặt/mua vé với các tuyến hành trình: Rạch Giá <--> Phú Quốc, Hà Tiên <--> Phú Quốc sẽ nhận được khuyến mãi cực sốc lên đến 90.000đ cho 2 vé khi sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS.

 

⚓️ Hơn thế nữa, Quý khách còn nhận được combo lợi ích độc quyền “Được ăn, Được ngắm, Được gói mang về” khi di chuyển trên biển cùng "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS như sau:

 

🌊 “Được ăn”: Phú Quốc là một hòn đảo nằm ở phía nam của Việt Nam, nằm gần biên giới với Campuchia. Nơi này nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, bãi biển tuyệt đẹp và còn có nhiều đặc sản ngon, độc đáo và nổi tiếng của Phú Quốc như: Hàu nướng mỡ hành, Sò điệp nướng mọi, Nước mắm Phú Quốc, Cá bớp (hấp, nướng hoặc rim), Gỏi cá trích, Rượu sim Phú Quốc, Bún kèn: Bún kèn, Bún Quậy…

 

 

🌟 “Được ngắm”: Ngắm cảnh biển tại Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo này tại: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem, Dinh Cậu, Hòn Thom, Hòn Xuân Đài, hơn thế nữa Phú Quốc nổi tiếng với vùng biển giàu san hô và động vật biển đa dạng. Quý khách còn có thể tham gia các chuyến đi thuyền thám hiểm san hô để ngắm nhìn sự huyền bí dưới biển.

 

🧳 “Được gói mang về”: Bạn thích các món đặc sản của Phú Quốc nhưng với Nước mắm và Rượu sim Phú Quốc cùng việc bảo quản các loài cá tươi sống thì việc di chuyển bằng máy bay không thể xử lý dùm bạn được? Bạn yêu các món quà lưu niệm tuyệt vời của vùng biển xinh đẹp này nhưng việc tác động vật lý khi bay sẽ làm cho món quà không còn nguyên vẹn? "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS sẽ giúp Quý khách vận chuyển tất tần tật các món đặc sản và quà lưu niệm trên cùng hành lý của bạn với sự đảm bảo, an toàn, hợp lý về giá thành lẫn chất lượng.

 

🚢 Hãy đến với "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS để nhận những combo cực sốc còn hơn thế nữa cùng những trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời trong từng phút giây.


🚢 Đội tàu cao tốc tiêu chuẩn Châu Âu, êm, nhanh & an toàn nhất Việt Nam.
𝑷𝑯𝑼 𝑸𝑼𝑶𝑪 𝑬𝑿𝑷𝑹𝑬𝑺𝑺 - 𝑲𝑬̂́𝑻 𝑵𝑶̂́𝑰 𝑵𝑶𝑵 𝑺𝑶̂𝑵𝑮 𝑽𝑰𝑬̣̂𝑻



Liên hệ đặt vé tàu cao tốc toàn quốc gía tốt: Hotline/Zalo: 0945 209 022

Blog

TOP 4 ĐIỂM NÊN MỘT LẦN ĐẾN TẠI CÔN ĐẢO
Lưu Ngay 4 Điểm Check-in hút khách tại Côn Đảo đang khiến dân mạng săn tìm này nhé. Bài Viết...

💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ - HSGTravel, HSG Tourism, HSGTourism, HSG

💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ - Viet Nam Tour, Viet Nam discovery, Top tour du lịch trong nước, Top tour nội địa

💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ - Top tour biển đảo, Du lịch biển đảo, Combo du lịch 0 đồng, Tour lặn biển

💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ - Tour miền Bắc, Tour miền Trung, Tour miền Nam
💥 Cùɴɢ "TÀU ĐỎ" PHÚ QUỐC EXPRESS Nʜậɴ Cᴏᴍʙᴏ Cựᴄ Sốᴄ - Du lịch bản địa cùng HSGTravel

HSGTravel (Hòn Sơn Go) | Top tour du lịch trong và ngoài nước
Tổng đại lý vé tàu cao tốc
Luôn luôn thay đổi nhằm mang lại sự hoàn hảo toàn diện nhất song HSG Travel có thể làm những điều người khác không thể nào làm và mang những điều ấy lại gần đến quý khách của HSG Travel hơn là mong đợi!

HSGTravel, HSG Tourism, HSGTourism, HSG, Du lịch Việt Nam, Viet Nam Tour, Viet Nam discovery, Top tour du lịch trong nước, Top tour nội địa, Top tour biển đảo, Du lịch biển đảo, Combo du lịch 0 đồng, Tour lặn biển, Tour miền Bắc, Tour miền Trung, Tour miền Nam

null null null null null null null null
null null null null
null null null null
top page